Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 3
Tháng 04 : 58
Năm 2024 : 421
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

LỄ KHAI GIẢNG ĐẶC BIỆT NĂM HỌC 2021-2022

Trong không khí của những ngày thu lịch sử, cả nước hân hoan chào mừng kỉ niệm 76 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9; Hòa chung niềm vui ấy hàng triệu GV, SV, HS cả nước đón chào năm học mới; hôm nay sang ngày 5-9 trường Tiểu học Thái Đào long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2021 - 2022

Nhìn lại năm học vừa qua, một năm học lịch sử do dịch bệnh COVID-19 hoành hành nhưng nhờ sự quan tâm chỉ đạo kịp thời của các ban, ngành đoàn thể và Lãnh đạo các cấp các ngành tại địa phương, có sự ủng hộ và giúp sức của Ban Đại diện Cha mẹ học sinh nhà trường, sự nhiệt tình, tâm huyết của CBGV, NV tất cả vì học sinh thân yêu, đặc biệt là ý thức vươn lên trong học tập của các em học sinh, nhà trường đã hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2020 - 2021. Và năm học mới cũng bắt đầu trong bối cảnh cả nước đang gồng mình phòng chống dịch bệnh COVID-19 với những diễn biến rất phức tạp. Dù còn gặp nhiều khó khăn khi dịch bệnh Covid-19 xảy ra làm ảnh hưởng rất lớn đến đời sống, kinh tế xã hội trên toàn Thế Giới nói chung và trường Tiểu học Thái Đào nói riêng. Ngành Giáo dục đã xác định nhiệm vụ trọng tâm của năm học 2021-2022 là: “Vừa chủ động, linh hoạt thực hiện các giải pháp ứng phó với đại dịch COVID-19, vừa phấn đấu hoàn thành các nhiệm vụ năm học, tiếp tục thực hiện đổi mới, kiên trì mục tiêu chất lượng giáo dục và đào tạo”.

Vì vậy, nhà trường tổ chức chương trình lễ khai giảng ngắn gọn trong vòng 45 phút, bao gồm các hoạt động chào cờ, đọc thư của Chủ tịch nước, đánh trống khai trường, tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn,... Mặc dù chương trình lễ khai giảng chỉ diễn ra trong vòng gần 1 tiếng nhưng HS vẫn có một buổi lễ khai giảng đáng nhớ và ý nghĩa.

Hình ảnh học sinh trường Tiểu học Thái Đào trong buổi lễ chào cờ
Hình ảnh học sinh trường Tiểu học Thái Đào trong buổi lễ chào cờ

Thật vinh dự cho nhà trường khi được đón đoàn đại biểu  đại diện huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện Lạng Giang, đại biểu đại diện cho lãnh đạo địa phương, đại diện Hội cha mẹ học sinh,  các em học sinh lớp 5 đại diện cho hơn 1 nghìn học sinh trong toàn trường, cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường cùng tham dự buổi Lễ khai giảng năm học mới này.

Các Đại biểu về dự buổi Lễ khai giảng năm học mới

Trong buổi Lễ khai giảng long trọng này trường Tiểu học Thái Đào rất vinh dự được đón đại diện cho huyện Ủy, HĐND, UBND về dự, phát biểu và gửi lời chúc cho thầy trò trường Tiểu học Thái Đào nhân dịp khai giảng năm học mới

Đ/c Ngô Thanh Linh (Phó Bí thư thường trực huyện uỷ) gửi lời chúc mừng và tặng hoa 
cho nhà trường nhân dịp khai giảng năm học mới

Bác Nguyễn Văn Nam - Chủ tịch UBND xã đọc thư của Chủ tịch nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam - Nguyễn Xuân Phúc gửi ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng năm học mới 2021 - 2022 và  Cô Lê Thị Thúy - Hiệu trưởng nhà trường đọc Diễn văn khai giảng năm học 2021 - 2022. Trong bài diễn văn, cô Hiệu trưởng đã nêu rõ các thành tích nổi bật trong năm học 2020 - 2021 và nêu nhiệm vụ của năm học 2021 - 2022.

Bác Nguyễn Văn Nam (Chủ tịch UBND xã) đọc thư của Chủ tịch nước trong buổi Lễ khai giảng

Tiếng trống trường là đặc trưng là truyền thống với mỗi học sinh trong ngày khai giảng đã được ngân vang, đây là một trong những giá trị cốt lõi của trường Tiểu học Thái Đào. Vậy là một năm học mới đã bắt đầu, với những khó khăn thách thức của đại dịch, nhưng tất cả sẽ cùng nhau vượt qua với nỗ lực cao nhất để có một năm học thành công cho học sinh.

Cô Lê Thị Thúy – Hiệu trưởng nhà trường đánh trống khai trường

Trong năm qua, các thầy cô giáo và các em học sinh trường Tiểu học Thái Đào thấm nhuần lời dạy của Bác Hồ đã hăng hái thi đua Dạy tốt - Học tốt, vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành tốt mục tiêu và nhiệm vụ năm học. Năm học 2021 - 2022, với phương châm không học sinh nào bị bỏ lại phía sau, Đảng uỷ, HĐND, UBND, MTTQ, Đoàn thanh niên, hội chữ thập đỏ huyện Lạng Giang đã trao tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong toàn trường.

Đ/c Nguyễn Sĩ Kiên (Bí thư Đảng uỷ xã) và đ/c Nguyễn Văn Nam (Chủ tịch UBND xã) trao tặng 
05 xe đạp của Hội chữ thập đỏ cho các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn

 

Đ/c Hà Văn Khanh (Chủ tịch UB MTTQ xã Thái Đào) trao quà cho các em học sinh nghèo 

 

Đ/c Hà Thị Lan (Bí thư Đoàn xã Thái Đào) trao tặng cặp sách của Hội khuyến học 
cho các em học sinh nghèo

Buổi lễ khai giảng năm học 2021 - 2022 của các thầy cô giáo và các em học sinh trường Tiểu học Thái Đào đã kết thúc thành công tốt đẹp trong niềm hân hoan, phấn khởi của cô trò cũng như sự tin yêu của lãnh đạo và cha mẹ học sinh đối với nhà trường. Tập thể trường Tiểu học Thái Đào quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2021 - 2022.

Các Đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng các thầy, cô giáo nhân ngày khai giảng năm học mới

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thư viện ảnh
Video Clip
Văn bản mới

Nội dung đang cập nhật...

Tài liệu mới